CÁCH THỨC THANH TOÁN VÉ MÁY BAY ĐẶT TRÊN WEBSIDE MIDORI TRIP

 

Bước 1:

Khách hàng tra cứu thông tin chuyến bay bằng cách nhập địa điểm bay, ngày giờ, số lượng người bay.

Sau khi xác nhận được chuyến bay, nhấn vào lựa chọn để tiến hành đặt chỗ.

Điền đầy đủ thông tin họ tên chính xác, địa chỉ, email, số điện thoại và nhấp vào ô “Đặt chỗ”

Lưu lại mã đặt chỗ để liên lạc với Midori.

 

Bước 2 : Khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền vào ngân hàng được chấp nhận thanh toán của MIDORI ở dưới:

Tài khoản thanh toán nạp tiền thanh toán duy nhất:

Số TK: 892282336688

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Chủ TK: Hoàng Thị Phương Thanh

Nội dung CK: HỌ TÊN KHÁCH HÀNG + MÃ ĐẶT CHỖ đã đăng kí đặt chỗ trên website MIDORI.

Ở mục “NỘI DUNG CHUYỂN TIỀN”  trên các App Ngân hàng, 

Khách hàng vui lòng xóa hết nội dung cũ nếu có (đang mặc mặc định của ngân hàng. VD: CHUYỂN TIỀN hoặc ABC CHUYỂN TIỀN) rồi sau đó điền theo cú pháp : “HỌ TÊN KHÁCH HÀNG + MÃ ĐẶT CHỖ” 

Ví dụ :  Nguyen Van A  YX4GT5  

→ Yêu cầu khách hàng đọc kỹ và làm theo đúng cú pháp để thuận tiện cho cả 2  bên.
 

Bước 3:

Liên lạc lại ngay với Midori để được hướng dẫn chi tiết và thêm yêu cầu khác nếu có:

- Hotline: +84 091.610.3600 (Việt Nam)

- Zalo: +84 091.610.3600 (Việt Nam)

- Điện thoại hỗ trợ: 098.441.3992

- Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087523172591 (Phòng vé Midori Trip)

 

 HƯỚNG DẪN CẦN THIẾT KHI NẠP TIỀN THANH TOÁN

Bước 1. Chụp lại màn hình chuyển tiền thành công và gửi lên kênh chat MIDORI

Bước 2. Nhắn cụ thể HỌ TÊN + MÃ ĐẶT CHỖ

Bước 3. Nhắn tin nêu rõ thông tin cần xử lý. Ví dụ: cần thanh toán vé máy bay/ thanh toán hành lý kí gửi/ thanh toán thay đổi thời gian chuyến bay.